Trao nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo

Thứ hai - 25/09/2017 22:03 871 0
Sáng nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Tam Đường phối hợp với xã Bình Lư tổ chức lễ trao tặng nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà Vũ Thị Kết ở bản Hoa Lư là hộ nghèo có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn. Tới dự có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền xã và bà con nhân dân trong bản.
Được biết gia đình bà Kết là một trong những hộ nghèo, neo người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phải sinh sống trong căn nhà gỗ đã xuống cấp, đặc biệt mỗi khi trời có mưa, gió 2 mẹ con bà đều rất khổ sở bởi căn nhà dột nát. Trước tình hình đó, Hội chữ thập đỏ huyện đã hỗ trợ gia đình bà Vũ Thị Kết 30 triệu đồng từ nguồn quỹ Nhân đạo của Hội chữ thập đỏ huyện. Đến nay, sau 1 tháng xây dựng cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ về ngày công của bà con nhân dân trong bản, căn nhà cấp 4 có diện tích gần 40m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là việc làm thiết thực của Hội chữ thập đỏ huyện nhằm giúp những gia đình khó khăn trên bàn có chỗ ở ổn định và từng bước vươn lên trong cuộc sống.


Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện  trao tặng nhà CTĐ cho gia đình bà Vũ Thị Kết ở Bản Hoa Lư - xã Bình Lư
          
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng nhà đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện và lãnh đạo chính quyền xã Bình Lư mong muốn gia đình bà Kết chấp hành tốt Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và địa phương, tiếp tục cố gắng, phấn đấu phát triển kinh tế và vươn lên thoát nghèo. 

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập167
  • Hôm nay37,044
  • Tháng hiện tại45,322
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,237,861
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down