Hỗ trợ gia đình bị liệt ở Sin Câu

Thứ ba - 22/12/2020 03:37 533 0
Hội chữ thập đỏ huyện vừa phối hợp với xã Thèn Sin tổ chức buổi trao quà hỗ trợ cho anh Giàng A Nhà - sinh năm 1988 ở bản Sin Câu - xã Thèn Sin bị liệt do tai nạn lao động.
Được biết: anh Giàng A Nhà là lao động chính trong gia đình có 5 nhân khẩu gồm: 2 bố mẹ già cùng vợ và con ở bản Sin Câu - xã Thèn Sin, trong quá trình đi lấy củi không may bị rơi xuống vực khiến anh bị gãy xương cột sống, do hoàn cảnh khó khăn không có tiền chữa trị dẫn đến liệt cả 2 chân 4 năm nay. Dưới sự kêu gọi của Hội chữ thập đỏ huyện, nhóm thiện nguyện Bồ Đề Tâm Hà Nội đã hỗ trợ cho gia đình anh Giàng A Nhà 1 xuất quà trị giá 4 triệu đồng gồm: 1 chiếc xe lăng, 50kg gạo, 2 thùng mì tôm, 2 thùng sữa, 1 chiếc chăn ấm và một số đồ dùng sinh hoạt. Số quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của nhóm thiện nguyện nhằm giúp đỡ gia đình anh vơi bớt đi khó khăn trước mắt.
 
IMG 3290
Đại diện Hội chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo chính quyền, đoàn thể xã Thèn Sin trao quà hỗ trợ anh Giàng A Nhà ở bản Sin Câu
 
Được biết, sau khi hỗ trợ số quà trên cho gia đình anh Nhà, Hội chữ thập đỏ huyện và Nhóm thiện nguyện Bồ Đề Tâm tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân và các tấm lòng hảo tâm để giúp anh Nhà có thể chữa trị. Dưới sự quan tâm của các nhà hảo tâm và các cấp chính quyền sắp tới, nhóm Bồ Đề Tâm và Hội chữ thập đỏ và TTYT huyện sẽ đưa anh Nhà xuống chữa trị tại Hà Nội.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down