Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

Thứ ba - 15/03/2022 05:16 508 0
Sáng ngày 12/3/2022, UBND huyện tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Dự lễ phát động có đ/c Cao Trang Trọng – PBT Thường trực Huyện ủy; đ/c Phong Vĩnh Cường – PCT UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn.
Tại buổi phát động, đ/c Phong Vĩnh Cường – PCT UBND huyện nhấn mạnh: Những năm qua huyện Tam Đường được các cấp các ngành quan tâm và phát triển ngày càng mạnh mẽ. Hàng năm huyện đều tổ chức các giải thể thao cấp xã và cấp huyện, đồng thời bảo tồn, phát huy các môn thể thao dân tộc và đạt nhiều thành tích cao. Để tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần tích cực vào phát triển, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.
 
IMG 3135
Đ/c Cao Trang Trọng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động giai đoạn 2016 – 2021.
         
Cũng nhân dịp này UBND huyện đã khen thưởng cho 11 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2016 – 2021. Ngay sau lễ phát động đã có 300 cán bộ, công nhân viên chức, chiễn sỹ lực lượng vũ trang và học sinh trên địa bàn huyện tham gia hưởng ứng Cuộc vận động, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và tháng hành động vì sức khỏe toàn dân năm 2022.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập177
  • Hôm nay56,426
  • Tháng hiện tại407,265
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,599,804
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down