Tổ đại biểu HĐND tỉnh trao 10 xuất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Chủ nhật - 16/01/2022 23:13 575 0
Ngày 12/1/2022, Tổ đại biểu HĐND tỉnh do đ/c Dương Quốc Hoàn - Đại biểu HĐND tỉnh - Chánh văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Lai Châu làm trưởng đoàn cùng các đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Tam Đường đã tới thăm hỏi, động viên các hộ gia đình chính sách ở 6 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tam Đường.
Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, trên tinh thần uống nước nhớ nguồn các thành viên của Tổ Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Tam Đường đã tới thăm các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện. Tại buổi tới thăm, thay mặt các Đại biểu HĐND tỉnh, đ/c Dương Quốc Hoàn - Chánh văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Lai Châu đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, chính sách, người có công với cách mạng, đ/c khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ những công lao, đóng góp to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc, đồng thời đ/c cũng mong muốn các gia đình phát huy truyên thống tiếp tục đóng góp và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
 
IMG 3629
Ông Dương Quốc Hoàn tặng quà cho gia đình chính sách xã Nà Tăm.

Cũng nhân dịp này Tổ Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Tam Đường đã trao tặng 10 xuất quà cho 10 gia đình chính sách, người có công với cách mạng mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down