Đồng chí Đỗ Ngọc An – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh TXCT tại xã Bình Lư

Thứ năm - 10/01/2019 03:48 646 0
Thực hiện kế hoạch TXCT sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016 - 2021, sáng ngày 3/1, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và huyện do đồng chí Đỗ Ngọc An, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bình Lư.
Tại buổi tiếp xúc, đoàn đã được nghe lãnh đạo xã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, ANQP địa phương năm 2018. Đại diện đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và huyện cũng đã thông báo tới cử tri chương trình, nội dung kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Trên tinh thần dân chủ, cởi mở nhiều cử tri đã phát biểu ý kiến bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cùng những kiến nghị, đề xuất với tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện về các vấn đề như: các cấp, các ngành cần quan tâm hơn nữa đến chế độ đối với người có công; quan tâm việc đẩy mạnh phát triển kinh tế của bà con Nhân dân; chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi cho phù hợp; sửa chữa, nâng cấp tuyến đường Hưng Phong và Pa Pe bị sạt lở gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông,...



Đ/c Đỗ Ngọc An, Phó Bí tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị TXCT xã Bình Lư, huyện Tam Đường
 
Phát biểu với cử tri tại buổi tiếp xúc đồng chí Đỗ Ngọc An, Phó Bí Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà xã đạt được trong năm qua, đồng thời đồng chí cũng giải đáp và làm rõ thêm một số nội dung mà cử tri quan tâm theo lĩnh vực và thẩm quyền. Các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của tỉnh sẽ được đoàn tổng hợp và chuyển đến HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down