Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà người có công tại xã Bình Lư

Thứ ba - 26/07/2022 02:55 533 0
Ngày 23/7, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường đã đến thăm, tặng quà, sổ tiết kiệm người có công, thân nhân người có công với cách mạng tại xã Bình Lư.
Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình có công với cách mạng và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình và công lao to lớn mà các thế hệ cha anh đã cống hiến trong các cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào của địa phương góp phần vào sự phát triển của quê hương và đất nước. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Bình Lư tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
BTTQ
Đ/c Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tại xã Bình Lư.
Nhân dịp này, đồng chí Tẩn Thị Quế đã trao 73 suất quà, của Chủ tịch nước, Lãnh đạo tỉnh Lai Châu, Lãnh đạo huyện và 14 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng trích từ nguồn Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của huyện cho các gia đình người có công, thân nhân người có công với cách mạng của xã Bình Lư.
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập158
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại102,586
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,295,125
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down