Tặng 7 máy chiếu, 100 chăn ấm cho Trường Tiểu học và THCS xã Sơn Bình

Thứ hai - 27/06/2022 05:17 514 0
Chiều ngày 25/6/2022, Đoàn công tác Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) do đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng 7 máy chiếu, 100 chăn ấm cho Trường Tiểu học và THCS xã Sơn Bình. Tiếp và đón Đoàn có đồng chí Trần Tiến Dũng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo Sở KH&CN, Sở Giáo dục và Đào tạo và Lãnh đạo huyện Tam Đường.
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, thi đua dạy tốt, học tốt của Trường Tiểu học và THCS xã Sơn Bình thời gian qua. Đồng chí bày tỏ mong muốn được đem những phần quà có giá trị, giúp thầy cô giáo và các em học sinh có thêm trang thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy và tiếp cận tốt hơn với chương trình đổi mới giáo dục phổ thông. Từ đó, giúp tập thể nhà trường luôn vững bước trên hành trình trồng người ở vùng đất khó.
 
IMG 201
Đ/c Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN cùng đoàn công tác trao quà cho thầy và trò trường THCS xã Sơn Bình.
Hiện trường Tiểu học và THCS  Sơn Bình có 67 cán bộ, giáo viên, nhân viên, 35 lớp và 947 học sinh, đa số học sinh là con em đồng bào dân tộc Mông, đời sống còn gặp nhiều khó khăn. Việc Bộ KH&CN tặng máy chiếu phục vụ  công tác giảng dạy và chăn ấm cho học sinh bán trú là món quà động viên sâu sắc đối với thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp năm học mới 2022 - 2023, sắp tới. Đặc biệt, đây là món quà ý nghĩa, giúp cho thầy cô giáo và các em học sinh tiếp cận tốt hơn với chương trình đổi mới lớp 3, lớp 7 trong năm học tới.
                                                                             Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập226
  • Hôm nay49,073
  • Tháng hiện tại133,479
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,326,018
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down