Chủ tịch UBND huyện Tiếp xúc, đối thoại với đại diện Nhân dân xã Bản Giang

Thứ năm - 23/06/2022 04:11 579 0
Chiều ngày 22/06, UBND huyện tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với đại diện Nhân dân xã Bản Giang. Đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan, phòng ban chuyên môn huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tam Đường.
Tại buổi đối thoại, đồng chí Sùng Lử Páo –Chủ tịch UBND huyện đã thông tin tới đại diện Nhân dân xã Bản Giang về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội, đảm bảo Quốc phòng - An ninh 6 tháng đầu năm 2022. Tại hội nghị, trên tinh thần cởi mở, dân chủ đại diện người dân xã Bản Giang đã nêu lên các ý kiến, kiến nghị về một số lĩnh vực như: đầu tư xây dựng cơ bản về đường giao thông nội đồng, nội bản; xem xét sửa chữa, đầu tư nguồn nước sạch cho nhân dân; hỗ trợ kinh phí để mua sắm trang thiết bị và xây tường bao nhà văn hóa bản; nhanh chóng thực hiện giãn dân đối với 40 hộ của bản Suối Thầu; có phương án đối với tình trạng giá chè giảm và nhanh chóng phối hợp với Công ty xuất khẩu Đồng Giao cấp giống chanh leo cho HTX Nông nghiệp xanh để tiến hành trồng.
 
DT
Đ/c Sùng Lử Páo – Chủ tịch UBND huyện Tam Đường, tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân xã Bản Giang.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của nhân dân, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, phòng ban chuyên môn của huyện đã tiếp thu, làm rõ và trả lời cụ thể những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề chưa thể trả lời và giải quyết ngay, lãnh đạo UBND huyện cũng đã tiếp thu và giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, đề xuất giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế, để kịp thời tháo gỡ trong thời gian sớm nhất.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập165
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại151,609
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,344,148
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down