Đoàn công tác huyện Bắc Trà My làm việc với huyện Tam Đường

Chủ nhật - 05/06/2022 20:53 2.606 0
Ngày 1/6, Đoàn công tác huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam do đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Thanh – Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với huyện Tam Đường. Tiếp đoàn về phía huyện Tam Đường có đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện uỷ, cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND huyện.
Đoàn công tác huyện Bắc Trà My làm việc với huyện Tam Đường
Tại buổi làm việc, hai bên đã thông tin cho nhau tình hình phát triển kinh tế-xã hội của hai địa phương, đồng thời chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình quản lý điều hành bộ máy hành chính nhà nước, công tác xây dựng Đảng và các phương án thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, chương trình xây dựng nông thôn mới của địa phương. Đại diện lãnh đạo huyện Bắc Trà My đánh giá cao về sự thay đổi bộ mặt đô thị miền núi nhất là công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng cơ bản, khai thác quỹ đất đất, phát triển du lịch của huyện Tam Đường… đồng thời mong muốn huyện Tam Đường chia sẻ, những kinh nghiệm trong việc triển khai các mô hình phát triển kinh tế, du lịch cộng đồng, cách làm hay trong xây dựng nông thôn mới và cũng sẵn sàng chia sẽ những kinh nghiệm trong các lĩnh vực thế mạnh của Bắc Trà My để hai bên cùng học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm.
 
BTM
Đ/c Cao Trang Trọng - P.Bí thư Thường trực Huyện uỷ Tam Đường phát biểu tại buổi làm việc.
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Tam Đường, đồng chí Cao Trang Trọng cảm ơn những tình cảm mà huyện Bắc Trà My đã dành cho Tam Đường đồng thời mong muốn được học hỏi những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực phát triển kinh tế và những lĩnh vực khác của huyện bạn để Tam Đường nghiên cứu áp dụng trong thời gian tới. Qua đó, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa cán bộ và nhân dân hai huyện.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập136
  • Hôm nay42,398
  • Tháng hiện tại1,064,071
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,084,703
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down