Chủ tịch UBND tỉnh khảo sát, trải nghiệm đỉnh Pu Ta Leng

Thứ ba - 15/03/2022 05:21 667 0
Trong 2 ngày 12, 13/3 Đoàn lãnh đạo tỉnh đã có chuyến khảo sát, trải nghiệm đỉnh Pu Ta Leng tại huyện Tam Đường. Tham gia đoàn khảo sát có đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở ngành tỉnh; lãnh đạo huyện Tam Đường và sự đồng hành của 20 Công ty, doanh nghiệp phát triển du lịch lữ hành trong cả nước.
Trong 2 ngày, đoàn đã thực hiện khảo sát, trải nghiệm chinh phục đỉnh Pu Ta Leng với điểm xuất phát từ xã Tả Lèng và kết thúc tại bản Phô - Hồ Thầu, xã Hồ Thầu, huyện Tam Đường. Trong chuyến đi, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên đoàn đã khảo sát, hội ý thực địa để bàn các phương án về việc mở, hoàn thiện tuyến đường lên đỉnh Pu Ta Leng cũng như kế hoạch đầu tư một số hạng mục phục vụ cho nhu cầu của du khách khi trải nghiệm du lịch tại đây.
 
CTT
Đồng chí Trần Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm trên đỉnh PuTaLeng.

Đồng chí cũng mong muốn các đơn vị lữ hành, phát triển du lịch sẽ luôn đồng hành cùng tỉnh trong việc quảng bá hình ảnh du lịch. Cũng trong chuyến khảo sát, khám phá đại diện một số đơn vị lữ hành, phát triển du lịch cũng đã có những đánh giá tích cực về tiềm năng khai thác du lịch, đặc biệt là du lịch trekking dành cho những người thích khám phá. Các đơn vị du lịch, lữ hành cũng rất mong muốn tỉnh có sự đầu tư về các hạng mục công trình, dịch vụ để phục vụ cho việc phát triển các loại hình du lịch, thu hút du khách khám phá và trải nghiệm.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập132
  • Hôm nay36,959
  • Tháng hiện tại1,053,418
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,074,050
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down