Đoàn công tác huyện Tam Đường tham dự Hội thảo kết nối mạng lưới điểm du lịch cộng đồng tại Sơn La

Thứ năm - 16/06/2022 02:51 550 0
Ngày 10/6, Đoàn công tác huyện Tam Đường do đồng chí Vũ Xuân Thịnh – P. Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tham gia Hội thảo kết nối mạng lưới điểm du lịch cộng đồng do AOP hỗ trợ tại xã Chiềng Yên, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.
HTSL
HTSL
Tại hội thảo, các đại biểu đã chia sẻ về những kiến thức, cách làm su lịch cộng đồng của địa phương mình và đưa ra các câu hỏi đối vơi tổ chức AOP trong cách làm du lịch cộng đồng. Riêng đối với huyện Tam Đường, các đại biểu cũng đưa ra một số ý kiến như: Tam Đường có rất nhiều lợi thế về cảnh quan, khí hậu cũng như những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc sinh sống trên địa bàn và là điều kiện thuận lợi cho phát triển DLCĐ. Thời gian qua, dù huyện cũng đã quan tâm đến việc phát triển DLCĐ, tuy nhiên lượng khách lưu trú và sử dụng dịch vụ tại các điểm DLCĐ không nhiều, do vậy người làm du lịch không có nguồn thu nhập ổn định. Qua buổi Hội thảo này, huyện Tam Đường mong muốn nhận được sự tư vấn, giúp đỡ của tổ chức AOP để DLCĐ của huyện ngày càng phát triển mạnh mẽ đi lên.
 
HTSL
Hội thảo kết nối mạng lưới điểm du lịch cộng đồng do Action on poverty (AOP) hỗ trợ được tổ chức tại xã Chiềng Yên, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.
Trước đó, đoàn công tác cũng đã đi thăm quan một số mô hình du lịch cộng đồng của bản Nà Bai, Phụ Mẫu và Di tích danh lam thắng cảnh thác Tạt Nàng thuộc xã Chiềng Yên, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập213
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại154,268
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,346,807
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down