Đ/c Chủ tịch UBND huyện Tam Đường tặng quà Tết nhân dân xã Khun Há và Bản Bo

Chủ nhật - 07/02/2021 22:00 536 0
Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Tân Sửu 2021, vừa qua, đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí trong Đoàn công tác của huyện đã đến thăm hỏi, động viên hộ gia đình người có công với cách mạng; người có uy tín trên địa; đơn vị trực Tết trên tại 2 xã Khun Há và Bản Bo.
Tại hai xã Khun Há và Bản Bo, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao 26 xuất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người uy có uy tín trên địa bàn hai xã. Tại đây, đ/c Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt của bà con; đồng thời gửi lời chúc tết tới các gia đình, đón một năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và ấm no. Nhân dịp này, đồng cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn tiêu biểu, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.
 
anh 3
Đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các gia đình chính sách, người có công tại xã Khun Há.
 
Cùng ngày, đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và đội ngũ nhân viên, y, bác sỹ của 2 xã Khun Há và Bản Bo.
anh 4
Cũng trong ngày, đ/c Chủ tịch UBND huyện cũng đến thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tam Đường.

 
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down