Đ/c Nguyễn Ngọc Vinh - UB BTV - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Tam Đường

Thứ bảy - 22/05/2021 10:34 516 0
Sáng ngày 22/5/2021, đ/c Nguyễn Ngọc Vinh - UV BTV - Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng đoàn công tác kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Tam Đường. Làm việc với đoàn có các đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy - Trưởng BCĐ công tác Bầu cử huyện, đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch UBBC cùng các đ/c lãnh đạo HĐND - UBND huyện.
Tại buổi kiểm tra đoàn đã tiến hành kiểm tra thực tế việc trang trí khánh tiết, niêm yết danh sách cử tri, ứng cử viên, hòm phiếu.... đặc biệt là các phương án đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 trong ngày diễn ra bầu cử tại 4 xã là Khun Há, Bản Hon, Bản Giang và Nùng Nàng.
 
IMG 4853
Đ/c Nguyễn Ngọc Vinh - UV BTV - Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đang làm việc với BCĐ, UBBC huyện.

Qua kiểm tra thực tế tại các khu vực bỏ phiếu của 4 xã trên đ/c Nguyễn Ngọc Vinh đánh giá cao BCĐ, UBBC huyện và các địa phương đã tích cực vào cuộc để chuẩn bị và hoàn thiện mọi công tác, đảm bảo cho ngày bầu cử diễn ra theo đúng luật định. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị BCĐ, UBBC huyện và các xã, thị trấn cần tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, nắm chắc tình hình nhân dân trên địa bàn, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, cử tri đến bỏ phiếu theo đúng thời gian quy định, trong quá trình diễn ra bầu cử nếu có vấn đề nảy sinh cần báo cáo kịp thời với BCĐ, UBBC tỉnh để có hướng xử lý kịp thời, đặc biệt phải quan tâm chú trọng đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho nhân dân, cử tri và các thành viên tổ bầu cử ở cơ sở, nếu trên địa bàn huyện có các trường hợp là F2 cần có phương án để các cử tri này thực hiện quyền và nghĩa vụ trong việc bỏ phiếu.
 
IMG 4018
Đ/c Nguyễn Ngọc Vinh - UV BTV - Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại khu vực bỏ phiếu bản Lao Chải 1 - xã Khun Há.

 
     Hoàng Cường

Nguồn tin:      Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down