Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Bản Bo và Sơn Bình

Thứ năm - 08/08/2019 20:56 507 0
Ngày 7/9/2019, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đ/c Hoàng Quốc Khánh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP Lai Châu - Trưởng ban pháp chế HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Bản Bo và Sơn Bình.
Tại buổi tiếp xúc với cử tri của 2 xã đại diện đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo đến cử tri những kết quả của kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND huyện vừa diễn ra và 1 số nhiệm vụ trong thời gian tới.
Trong buổi tiếp xúc, cử tri xã Bản Bo kiến nghị với đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện những vấn đề liên quan đến việc sửa chữa lưới điện ở bản Hợp Nhất làm các thiết bị điện của nhân dân hư hỏng; đề nghị Công ty chè thu mua chè tươi trực tiếp với người dân, không thu mua qua trung gian; Đề nghị các cấp sớm có chủ trương cho nhân dân bản Hưng Phong dãn dân; quy hoạch và xây dựng các ki ốt chợ Trung tâm xã, đầu tư trạm thu phát lại truyền hình xã để nhân dân được theo dõi tình hình chính trị - kinh tế - xã hội của huyện cũng như của tỉnh; Đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng thiết yếu phục vụ sản xuất của người dân như đập đầu mối, đường nội đồng, thủy lợi, nước sạch; Đề nghị tỉnh sớm có phương án thu hồi đất rừng của công ty Minh Sơn để nhân dân chuyển sang trồng chè; Có giải pháp ngăn chặn tình trạng sử dụng mua bán trái phép chất ma túy ở bản Nà Can.

Cử tri xã Sơn Bình kiến nghị: Nhà nước hỗ trợ tu sửa hệ thống nước sinh hoạt và nhà văn hóa, đầu tư xây dựng hệ thống rãnh thoát nước, bê tông hóa tuyến đường ra khu sản xuất, hỗ trợ cơ giới hóa cho nhân dân bản Nậm Dê; hỗ trợ nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng; tạo việc làm cho con em của địa phương đã học xong cử tuyển.

 
IMG 7089
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trả lời 1 số ý kiến kiến nghị của cử tri

Trong phạm vi thẩm quyền, diện chính quyền địa phương và đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trả lời 1 số ý    kiếnkiến nghị của cử tri. Các ý kiến còn lại đoàn sẽ tổng hợp đề nghị các cấp có thẩm quyền sớm giải quyết kịp thời.
                                                                                                Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập184
  • Hôm nay29,121
  • Tháng hiện tại948,072
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,968,704
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down