Tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức các hoạt động ngày hội văn hóa dân tộc Mông

Thứ tư - 29/12/2021 22:55 1.285 0
Chiều 29/12, huyện Tam Đường tổ chức hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức các hoạt động nằm trong chương trình Ngày hội văn hóa dân tộc Mông lần thứ III năm 2021 tại huyện Tam Đường. Đồng chí Vũ Xuân Thịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị
Ngay sau khi có kế hoạch tổ chức Ngày hội, công tác tuyên truyền, quảng bá các hoạt động nằm trong chương trình Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông tại huyện Tam Đường được chú trọng triển khai, công tác tuyên truyền được đẩy mạnh trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền trực quan trên các cụm pano, áp phích. Các thành viên BTC đã chủ động xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ rõ ràng. Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất; Chỉnh trang các điểm du lịch; đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn giao thông, phòng chống dịch Covid 19.  Nhờ đó, c hoạt động của Ngày hội diễn ra tại huyện Tam Đường đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách gần xa.
 
IMG 325
Quang cảnh Hội nghị
Kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Xuân Thịnh - Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định, công tác tổ chức các hoạt động nằm trong chương Ngày hội văn hóa dân tộc Mông lần thứ III năm 2021 tại huyện Tam Đường đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ cần nghiêm túc rút kinh nghiệm về những  tồn tại, thiếu sót trong quá trình tổ chức sự kiến này để các sự kiện trong thời gian tới được tổ chức chu đáo, thành công hơn.
Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay28,304
  • Tháng hiện tại1,044,763
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,065,395
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down