Tam Đường: 19 tập thể, 71 cá nhân được khen thưởng

Thứ năm - 17/05/2018 22:44 473 0
Chiều ngày 16/5, Huyện ủy Tam Đường đã tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị và khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiến tiến trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự hội nghị có đồng chí Khoàng Thị Thanh Nga – UV BCH Đảng bộ tỉnh, phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Thọ Trung – UV BCH Đảng bộ tỉnh, bí thư huyện ủy; các đồng chí thường trực huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND và tập thể, cá nhân tiêu biểu điển hình tiên tiến trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
2 năm qua, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung chỉ đạo và thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Trong 2 năm, các cấp ủy đảng đã tổ chức 338 hội nghị với tổng số gần 24.000 lượt người tham gia học tập. Toàn huyện có 2.370 đảng viên xây dựng kế hoạch học tập và làm theo, với 4.740 việc, đạt 96%; 1.371 công chức, viên chức, người lao động xây dựng kế hoạch, với 1.572 việc, đạt 96,8%.
 Qua 2 năm thực hiện chỉ thị 05, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã đi vào nền nếp, trở thành công việc thường xuyên, quan trọng trong các tổ chức Đảng, cơ quan, địa phương. Tinh thần trách nhiệm, lề lối tác phong làm việc, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên, nhất là trách nhiệm gương mẫu đi đầu của cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp được nâng lên. Góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, vai trò điều hành của bộ máy chính quyền các cấp trong huyện. Trên địa bàn huyện đã có nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực, điển hình như: Phong trào “bê tông hóa” đường giao thông nông thôn, phong trào điện sáng nông thôn, vệ sinh môi trường nông thôn xanh, sạch, đẹp..
.

Đồng chí Từ Hữu Hà – PBT huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc  trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh
 
Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Hoàng Thọ Trung, UV BCH Đảng bộ tỉnh, bí thư Huyện ủy đã biểu dương, đánh giá cao thành tích đạt được của các cấp ủy, các ngành, các cấp, các cá nhân tiêu biểu trong thời gian vừa qua. Để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ngày càng đi vào chiều sâu và đạt kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cần quán triệt sâu sắc và tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như: “Tiếp tục xác định việc tổ chức thực hiện chỉ thị số 05 của Bộ chính trị và kế hoạch thực hiện chỉ thị của BTV huyện ủy là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên; Quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tiếp tục tuyên truyền, quán triệt nâng cao nhận thức cho cán bộ Đảng viên và các tâng lớp Nhân dân về ý nghĩa tầm quan trọng, mục đích yêu cầu, nội dung chỉ thị 05; Tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động triển khai, quán triệt kế hoạch hướng dẫn, các nội dung chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Kịp thời biểu dương khen thưởng và tuyền truyền nhân rộng những tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác”.
Nhân dịp này, đã 19 tập thể và 71 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được nhận giấy khen của UBND huyện Tam Đường./.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập153
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại931,062
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,951,694
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down