TTYT huyện sơ kết 2 năm thực hiện chỉ thị 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ năm - 24/05/2018 22:02 625 0
Ngày 18/5/2018, Đảng ủy TTYT huyện tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng ủy TTYT huyện đã xây dựng kế hoạch, hướng dẫn và triển khai học tập đến toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân viên trong toàn trung tâm gắn với thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Qua đó, sau 2 năm thực hiện Đảng bộ TTYT huyện đã tổ chức được 15 hội nghị cho 267 lượt cán bộ, đảng viên, nhân viên y tế tham gia học tập và xây dựng kế hoạch học tập theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao. Đặc biệt TTYT huyện đã phát động nhiều phong trào thiết thực hưởng ứng cuộc vận động như: thanh niên tình nguyện tiếp sức người bệnh, duy trì nồi cháo tình thương hỗ trợ bệnh nhân nghèo; phối hợp với huyện đoàn, đoàn thanh niên Bệnh viện tỉnh tổ chức tình nguyện khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân các dân tộc ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn cho trên 500 lượt người. Tổ chức các hội thi về Đổi mới phong cách, thái đội của cán bộ y tế; Thi công tác xã hội trong bệnh viện... Thông qua các hoạt động đã từng bước nâng cao nhận thức và hành động của từng cán bộ, đảng viên, viên chức trong đảng bộ, trở thành việc làm thiết thực, thường xuyên, đồng thời nâng cao ý chí rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu theo tư tưởng, đạo đức của Bác.

Bí thư Đảng bộ - GĐ TTYT Huyện Nguyễn Thị Hương trao giấy khen cho các tpj thể, cá nhân
có thành tích tiêu biểu trong thực hiện chỉ thị 05 của Bộ chính trị.

Cũng nhân dịp này Đảng ủy TTYT huyện đã khen thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện chỉ thị 05 về học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down