Đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện thăm chúc tết Đài TT - TH huyện

Chủ nhật - 19/01/2020 22:51 722 0
Sáng ngày 16/1/2020, đoàn lãnh đạo huyện do Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c trong đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, viên chức Đài TT - TH huyện.
Tại buổi thăm và chúc tết Đ/c Sùng Lử Páo đã thông tin sơ bộ đến Cán bộ, viên chức Đài TT - TH huyện những kết quả huyện đạt được trong năm 2019, trong đó có một phần không nhỏ công sức của Đài TT - TH huyện trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục và thông tin kịp thời những sự kiện, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm ANQP của huyện góp phần cùng huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019. Đ/c cũng đặc biệt lưu ý Đài TT - TH huyện là 1 trong 6 đơn vị thường trực trong dịp Tết cần phân công cán bộ, viên chức thường trực phát sóng, trực phóng viên bảo đảm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trước, trong và sau Tết. Đồng thời, Đài TT - TH huyện cũng cần quan tâm, chăm lo để cán bộ, viên chức của đơn vị yên tâm trực Tết.
IMG 0358
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện giao nhiệm vụ trực Tết cho cán bộ, viên chức Đài TT - TH Tam Đường
Thay mặt cán bộ, viên chức Đài TT - TH huyện, đ/c Phùng Văn Toàn - Phó trưởng Đài chân thành cảm ơn sự quan tâm của thường trực huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện đến cán bộ, viên chức đơn vị. Đ/c cũng hứa với đoàn sẽ tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền theo định hướng của huyện, bảo đảm công tác truyền thông trong dịp Tết góp phần để nhân dân đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi.
                                                                                                Hoàng Cường  
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập187
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại935,519
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,956,151
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down