Đồng chí Tô Đình Lực - Phó chủ tịch HĐND tặng quà các gia đình chính sách tại xã Thèn Sin, Tả Lèng

Thứ sáu - 17/01/2020 04:12 441 0
Sáng ngày 15/1, đồng chí Tô Đình Lực – Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách trên địa bàn 2 xã Thèn Sin, Tả Lèng và kiểm tra tình hình tình trực Tết của các đơn vị trên địa bàn.
Tại hai xã, đồng chí Tô Đình Lực – PCT HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công, chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Đồng chí cũng lưu ý cấp ủy, chính quyền hai xã quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết, đón Tết vui vẻ, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.
 Về công tác trực Tết, đồng chí yêu cầu chính quyền địa phương cần xây dựng lịch trực cụ thể trong những ngày nghỉ Tết; thực hiện nghiêm chế độ thông tin báo cáo; làm tốt công tác phòng chống cháy nổ, phòng chống cháy rừng. Tại trạm y tế các xã, đồng chí đề nghị đơn vị phân công y bác sĩ trực Tết đầy đủ, chuẩn bị tốt các điều kiện vật tư, thuốc men để cứu chữa bệnh nhân trong dịp Tết.
 Cũng nhân dịp này đồng chí PCT HĐND huyện đã trao những xuất quà Tết của Chủ tịch nước, của Tỉnh, huyện cho các gia đình chính sách và tặng quà cho Trạm y tế 2 xã Thèn Sin và Tả Lèng.

 
IMG 520
Đồng chí Tô Đình Lực – Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các gia đình chính sách xã Tả Lèng

                                                                         Trọng Hoản

Nguồn tin:     Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down