LĐLĐ huyện trao quà hỗ trợ con em công đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Thứ ba - 15/11/2022 06:01 359 0
Sáng ngày 14/11/2022, đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, trao quà hỗ trợ từ quỹ xã hội Công đoàn cho 2 em học sinh là con em của các công đoàn viên của trường THCS Bản Bo và công đoàn xã Nà Tăm bị bệnh hiểm nghèo phải điều trị dài ngày.
Theo đó, quỹ xã hội Công đoàn tỉnh Lai Châu đã hỗ trợ cho 2 em học sinh Trần Hải Đang là con của đoàn viên công đoàn Trần Đăng Tùng đang công tác tại trường THCS Bản Bo và học sinh Lò Văn Thanh là con của đoàn viên công đoàn Lò Văn Thum đang công tác tại UBND xã Nà Tăm. Do ảnh hưởng của  bệnh tật nên các em phải điều trị dài ngày, cuộc sống gia đình gặp không ít khó khăn. Để giúp đỡ cho gia đình các công đoàn viên vơi bớt đi những khó khăn, Quỹ xã hội Công đoàn tỉnh đã hỗ trợ cho gia đình em Trần Hải Đăng 3 triệu đồng và em Lò Văn Thành 2 triệu đồng để điều trị bệnh. 
 
IMG 1230
Đ/c Đỗ Quốc Tuấn (áo xanh) cùng Lãnh đạo Ban giám hiệu và Công đoàn trườngTHCS Bản Bo trao hỗ trợ cho em Trần Hải Đăng.
         
Thay mặt LĐLĐ huyện đ/c Đỗ Quốc Tuấn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn của các gia đình công đoàn viên, đồng thời mong các gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, yên tâm điều trị bệnh cho con.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down