Tạm dừng hoạt động Chốt kiểm soát phòng chống dịch tại ngã ba Sơn Bình

Thứ năm - 07/05/2020 22:07 796 0
Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Lai Châu vừa ra công văn số 162 ngày 5/5/2020 về việc tạm dừng hoạt động của 2 chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong đó có chốt kiểm soát dịch bệnh tại ngã ba Sơn Bình.
 Theo đó, Chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Ngã ba Sơn Bình sẽ tạm dừng hoạt động kể từ 00h ngày 6/5/2020 cho đến khi có chỉ đạo mới của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh. Toàn bộ nhân lực, trang thiết bị, tài sản và vật dụng tại chốt kiểm soát sẽ được bàn giao lại cho UBND huyện quản lý theo quy định; riêng máy móc, vật tư, hóa chất, thiết bị y tế và thiết bị phục vụ các hoạt động của Chốt kiểm soát sẽ được bàn giao cho TTYT huyện quản lý, đối với lực lượng tham gia nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát sẽ trở về các cơ quan, đơn vị công tác. Bên cạnh đó, công văn cũng nêu rõ tùy theo tình hình diễn biến của dịch bệnh Chốt sẵn sàng hoạt động trở lại khi có yêu cầu.

 
IMG 2727
Bắt đầu từ 00h ngày 6/5/2020 Chốt kiểm soát dịch bệnh phòng chống Covid-19 tại ngã ba Sơn Bình tạm dừng hoạt động

Ngoài ra Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Lai Châu cũng yêu cầu các huyện, thành phố chỉ đạo các tổ tự quản phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các thôn, bản, tổ dân phố tăng cường kiểm soát chặt chẽ người ra vào địa bàn từ các vùng có nguy cơ cao theo thông báo của Bộ Y tế, đồng thời áp dụng biện pháp cách ly y tế các đối tượng thuộc diện cách ly theo đúng quy định.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down