Tam Đường tổ chức Hội trại Thanh niên Lai Châu chung tay đẩy lùi ma túy

Thứ năm - 29/08/2019 04:47 882 0
Trong hai ngày (28 – 29/8), huyện Tam Đường tổ chức Hội trại thanh niên Lai Châu chung tay đẩy lùi ma túy với chủ đề “Hãy suy nghĩ trước khi hành động. Bằng sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, huy động lực lượng đoàn viên tham gia, Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Hội trại về nguồn có quy mô 12 trại của một số huyện đoàn giáp danh, thành đoàn, Đoàn Công an tỉnh và các cơ sở đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Hội trại được tổ chức với các hoạt động như: Thi cắm trại đẹp; trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng của địa phương; các hoạt động thể thao, trò chơi tập thể… Ngoài ra, tại ngày Hội còn diễn ra các hoạt động như: Hội thi Thanh niên với Hiến pháp và pháp luật Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, thanh niên khuyết tật và tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2019.
 
IMG 9781
Công tác chuẩn bị cho Hội trại Thanh niên Lai Châu chung tay đẩy lùi ma túy năm 2019.
Hội trại về nguồn là hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng phòng, chống tội phạm, ma túy cho đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, nâng cao tinh thần cảnh giác, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong chủ động tuyên truyền, phát hiện, tố giác và đấu tranh, phòng chống ma túy, mại dâm và các tệ nạn xã hội tại địa phương, đơn vị. Qua đó, góp phần hạn chế sự gia tăng tội phạm, tệ nạn xã hội, tệ nạn ma túy, làm giảm số người tái nghiện, người bị lây nhiễm HIV/AIDS tại cộng đồng.
Cầm Thanh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down