Thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ

Thứ năm - 30/07/2020 00:11 617 0
Tối 24/7, tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Tam Đường, Huyện đoàn Tam Đường đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. Tham dự lễ thắp nến tri ân có lãnh đạo Huyện ủy – HĐND- UBND - UBMTTQ huyện; cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, LLVT; đại diện các gia đình chính sách, Người có công; Hội Nạn nhân chất độc Da cam và gần 100 ĐVTN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Sau phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng đất nước và sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc, đại biểu, ĐVTN các đơn vị đã thắp nến, dâng hoa, dâng hương tại các phần mộ. Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ là việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện những tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc, sự tri ân của thế hệ trẻ huyện Tam Đường hôm nay với các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. 
       
IMG 201
Các đại biểu và ĐVTN dâng hương tại các phần mộ anh hùng liệt sĩ

   Được biết, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, huyện Tam Đường đã có nhiều hoạt động chăm sóc người có công, như: Trao bằng Tổ quốc ghi công; thăm hỏi, tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và địa phương đến các gia đình chính sách trên địa bàn huyện
                                                                                            Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down