Trao tặng bộ máy nén ép trị liệu phục hồi chức năng cho bệnh nhân

Thứ ba - 14/11/2017 04:30 646 0
Sáng ngày 11/11/2017, Công ty Trách nhiệm hữu hạn thiết bị y tế Gia Hân - Hà Nội đã tới thăm và tặng bộ máy nén ép trị liệu phục hồi chức năng cho bệnh nhân tại TTYT huyện.
Công ty TNHH - thiết bị y tế Gia Hân là đơn vị chuyên cung cấp, sửa chữa, lắp đặt thiết bị dụng cụ y tế. Trong quá trình lắp đặt hướng dẫn, chuyển giao công nghệ cho TTYT huyện Tam Đường, nhận thấy trang thiết bị điều trị của TTYT huyện còn thiếu thốn, công ty TNHH - Thiết bị y tế Gia Hân đã trao tặng cho Khoa Nội thuộc TTYT huyện Tam Đường 1 bộ máy nén ép trị liệu phục hồi chức năng cho bệnh nhân có tổng trị giá 23 triệu đồng.


Cán bộ kỹ thuật Công ty TNHH - Thiết bị y tế Gia Hân đang hướng dẫn
đội ngũ y, bác sỹ của Khoa Nội - TTYT huyện sử dụng thiết bị 

 
          Được biết, máy nén ép trị liệu phục hồi chức năng này chuyên điều trị các căn bệnh như: Phù giãn tĩnh mạch chi dưới ở phụ nữ mang thai; Đau thần kinh tọa; cơ thể yếu và hay mệt mỏi; sau hậu phẫu; Chấn thương tủy sống; Liệt tay, chân; Mất ngủ, đau cơ; Giảm Stress, căng thẳng; Các bệnh lý về đau mỏi, tê buốt chân tay và thay thế các bài tập thể thao cho người ít vận động...
          Sau khi trao tặng máy, các cán bộ kỹ thuật của Công ty đã hướng dẫn đội ngũ y, bác sỹ của Khoa Nội TTYT huyện sử dụng và vận hành máy nén ép trị liệu phục hồi chức năng để điều trị cho bệnh nhân. Việc được hỗ trợ thêm thiết bị máy móc sẽ giúp TTYT Tam Đường chủ động hơn trong điều trị cho bệnh nhân, đồng thời nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn kỹ thuật đảm bảo công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập200
  • Hôm nay21,708
  • Tháng hiện tại106,114
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,298,653
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down