Trường tiểu học Thị trấn: Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 21/11/2017 03:38 495 0
Chiều ngày 17/11, Trường tiểu học Thị trấn long trọng tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự và chia vui với thầy trò nhà trường có đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo UBND, các ban ngành Thị trấn, đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh, các thầy, cô giáo công tác tại trường đã nghỉ hưu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.
Trong diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đại diện lãnh đạo nhà trường đã khẳng định: Truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc ta thể hiện sự biết ơn của cả dân tộc đối với những thầy, cô giáo. Bên cạnh đó Đảng, Nhà nước ta cũng luôn coi trọng giáo dục là quốc sách hàng đầu, do đó vai trò của đội ngũ nhà giáo là vô cùng quan trọng. Trước sư mệnh cao cả đó, đội ngũ thầy, cô giáo trong trường luôn ý thức trau dồi đạo đức, trình độ nghiệp vụ, đến nay tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn là 100%, trong đó trên chuẩn là hơn 90%, từ năm học 2003 - 2004 đến nay có 95 lượt thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 5 lượt thầy, cô giáo đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, hàng chục lượt cán bộ, giáo viên được các cấp tặng bằng khen, tập thể nhà trường nhiều năm đạt tập thể lao động xuất sắc, đặc biệt trong năm học 2013 - 2014 trường đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng ba, năm học 2016 - 2017 vừa qua nahf trường cũng được Thủ tướng chính phủ tặng cờ thi đua và 1 cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 4, hàng năm chất lượng giáo dục toàn diện luôn đạt trên 99%, chất lượng học sinh năng khiếu tham gia giao lưu cấp huyện luôn đạt tỷ lệ cao, khẳng định nhà trường là một trong những trường có chất lượng giáo dục hàng đầu.


Lãnh đạo trường Tiểu học Thị trấn trao giấy khen cho các tem học sinh có thành tích xuất sắc
trong đợt phong trào thu đua đợt 1 năm 2017.
 
          Phát biểu chúc mừng kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam đại diện lãnh đạo UBND thị trấn cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, giáo viên nhân viên trong toàn trường, đồng thời cũng mong muốn trường tiếp tục phát huy truyền thống, nâng cao chất lượng dạy và học xứng đáng là cánh chim đầu đàn của ngành giáo dục huyện nhà.
          Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã khen thưởng cho 11 cán bộ, giáo viên và 35 em học sinh đạt thành tích cao trong phong trào thi đua đợt 1 năm học 2017 - 2018.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập187
  • Hôm nay43,593
  • Tháng hiện tại900,957
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,921,589
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down