Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ người bệnh

Thứ ba - 28/11/2017 21:03 847 0
Trong 4 ngày từ 25 - 28/11, Trung tâm y tế huyện Tam Đường phối hợp với công ty tư vấn đào tạo Trabeli - Hà Nội tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ và hướng dẫn tư vấn người bệnh cho 100% cán bộ, nhân viên đang công tác tại Trung tâm y tế huyện.
Trong khóa tập huấn Thạc sỹ Văn Thị Thúy Hường - Giám đốc công ty tư vấn đào tạo Trabeli đã cung cấp cho cán bộ, nhân viên của Trung tâm y tế huyện các kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử, phong cách thái độ phục vụ, tư vấn cho cán bộ, nhân viên y tế của từng bộ phận, từng khoa phòng trong khám chữa bệnh đối với người bệnh và người nhà bệnh nhân. Bên cạnh đó, giảng viên cũng truyền đạt những kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp và kỹ năng tư vấn giáo dục sức khỏe cho người bệnh. Trong quá trình tập huấn, Thạc sỹ Văn Thị Thúy Hường đã đưa ra các tình huống thực tế đang diễn ra tại Trung tâm y tế huyện Tam Đường đồng thời gợi mở những giải pháp sử lý để đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. 

Quang cảnh lớp tập huấn  kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng dẫn, tư vấn cho người bệnh.
 
          Thông qua lớp tập huấn lần này đã giúp cho cán bộ bệnh viện có được kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tạo thiện cảm với người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị, từng bước đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down