Tặng quần áo ấm ở 2 bản Chù Khèo Cao và Chù Khèo Thấp xã Khun Há.

Thứ ba - 28/11/2017 20:59 848 0
Sáng ngày 25/11, Câu lạc bộ thiện nguyện Thiện Tâm Hà Nội và Lai Châu phối hợp với Hội chữ thập đỏ của Trung tâm y tế huyện Tam Đường tổ chức buổi tặng quà cho bà con nhân dân và học sinh ở 2 bản Chù Khèo Cao, Chù Khèo Thấp của xã Khun Há.
Trên tinh thần "Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi" các thành viên của Câu lạc bộ thiện nguyện Thiện Tâm đã trao tặng tới bà con nhân dân ở 2 bản hàng nghìn bộ quần áo ấm cũ cùng 115 xuất quà gồm: bánh kẹo, sữa, khăn mặt, giầy, dép, khăn, mũ ấm  sách giáo khoa, bút, vở viết và chuyện tranh cho các em học sinh mầm non, tiểu học và Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Khun Há. Được biệt đây là số quà tặng do các thành viên của Câu lạc bộ Thiện Tâm huy động từ các tấm lòng hảo tâm ở Hà Nội và Lai Châu quyên góp ủng hộ.


Các thành viên CLB Thiện Tâm mặc áo rét cho em nhỏ dưới trời rét buốt.

          Đây là hành động thiết thực góp phần chia sẻ với bà con nhân dân và học sinh ở vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn vơi bớt đi lạnh giá của mùa đông và có thêm động lực phấn đấu vượt qua khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down