Tam Đường họp đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức “Tuần lễ Văn hóa, du lịch” năm 2019

Thứ năm - 28/11/2019 03:13 571 0
Sáng ngày 25/11, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm công tác tổ chức “Tuần văn hóa, du lịch” năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Thọ Trung – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện Tam Đường và các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Tuần lễ Văn hóa, du lịch.
Tuần văn hoá, du lịch huyện Tam Đường năm 2019 là sự kiện lớn được diễn ra từ ngày 18 - 22/10/2019. Tại đây, nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể thao đã được diễn ra như: Chương trình “Lễ hội đường phố”; chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tam Đường nơi hội tụ sắc màu văn hóa”; Hội thi văn nghệ; thi “Người đẹp Mường Lự lần thứ III”; thi ẩm thực dân tộc; thi không gian truyền thống văn hóa; và các hoạt động vui chơi, giải trí khác được đông đảo người dân và du khách hưởng ứng. Ngoài ra, Tuần lễ Văn hóa, Du lịch năm nay còn diễn ra các hoạt động như Festival dù lượn “Bay lên đỉnh Putaleng” tại điểm du lịch bản Sì Thâu Chải (Hồ Thầu); “Ngày hội bản Mông” tại điểm du lịch bản Lao Chải 1 (Khun Há); “Lễ hội khèn Mông” tại điểm du lịch đồi thông Thèn Pả (Tả Lèng); “Lễ hội xòe chiêng” tại điểm du lịch cọn nước Phiêng Tiên (Bản Bo).
Theo đánh giá, các hoạt động trong tuần văn hóa du lịch huyện Tam Đường năm 2019, đáp ứng được yêu cầu đề ra. Công tác tổ chức, hậu cần được chuẩn bị kỹ càng và chuyên nghiệp. Tuần lễ đã thu hút trên 13.000 lượt khách du lịch và đông đảo quần chúng nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh huyện Tam Đường đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

 
IMG 1068
Những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức “Tuần lễ Văn hóa, Du lịch” huyện năm 2019, được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hoàng Thọ Trung – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị, sự phối hợp của các doanh nghiệp trên địa bàn đã tạo nên sự thành công của tuần văn hóa du lịch năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh: Các ban ngành, địa phương cần quan tâm hơn nữa đến công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch; bên cạnh đó đồng chí cũng yêu cầu các ban ngành, địa phương cần khắc phục một số tồn tại, hạn chế, rút kinh nghiệm để triển khai tốt hơn trong những năm tiếp theo.
Nhân dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 12 tập thể và 64 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức “Tuần lễ Văn hóa, Du lịch” huyện năm 2019.
Cầm Thanh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down