Kiểm tra công tác trực phòng, chống Covid-19 các cơ sở

Thứ hai - 08/11/2021 23:08 512 0
Đêm ngày 8/11/2021 đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, Chỉ huy trưởng Trung tâm chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Tam Đường cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác thường trực tại 5 xã, thị trấn là Bản Hon, Bản Giang, Giang Ma, Hồ Thầu và Thị trấn Tam Đường.
Trong quá trình kiểm tra đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, động viên đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm của các các tổ trực ở cơ sở, đ/c cũng đề nghị trong giai đoạn hiện nay các xã, thị trấn cần chủ động các phương án, giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh trong suốt ca trực, chỉ đạo các lực lượng ở cơ sở tăng cường tuần tra kiểm soát phát hiện những trường hợp ra, vào địa bàn vừa đảm bảo phòng, chống dịch vừa đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Các xã, thị trấn cần lập sổ theo dõi tình hình và các vấn đề phát sinh trong ca trực, kịp thời báo cáo cấp trên. Cũng trong buổi kiểm tra đồng chí cũng phê bình, nhắc nhở tổ trực của xã Hồ Thầu khi không có mặt tại trụ sở xã, yêu cầu các thành viên của tổ thường trực báo cáo giải trình việc không tổ chức trực phòng, chống dịch Covid-19.
 
IMG 3021
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện thăm, động viên tinh thần cán bộ, các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tại xã Bản Giang.
Riêng tại xã Bản Giang đồng chí Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn, đồng thời động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ các lực lượng tại đây với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ các lực lượng sẽ góp phần sớm khống chế dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.
 Hoàng Cường

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay32,360
  • Tháng hiện tại1,048,819
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,069,451
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down