Đoàn công tác của Tỉnh, huyện thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách và các cơ quan thường trực Tết

Thứ ba - 18/01/2022 20:17 380 0
Sáng ngày 17/1/2022, Đoàn công tác của Tỉnh uỷ do đồng chí Nguyễn Ngọc Vinh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết tại huyện Tam Đường. Cùng đi với đoàn có Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện.
Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình đảng viên 60 năm tuổi Đảng tại bản Bản Thẳm, xã Bản Hon; 2 gia đình thân nhân liệt sĩ tại thị trấn Tam Đường. Thay mặt các đ/c lãnh đạo tỉnh, đ/c Nguyễn Ngọc Vinh đã ân cần hỏi thăm và mong muốn các gia đình chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình để tập trung phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, xây dựng quê hương Tam Đường ngày một phát triển. 
 
IMG 0284
Đ/c Nguyễn Ngọc Vinh – Uỷ viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tặng quà gia đình liệt sỹ ở bản Mường Cấu - Thị trấn Tam Đường
 
Tại buổi thăm, động viên và chúc tết các lực lượng cán bộ, y bác sỹ, chiến sỹ của Trung tâm y tế huyện, Ban CHQS huyện, Công an huyện. Đ/c Nguyễn Ngọc Vinh biểu dương, đánh giá cao những thành tích cán bộ, chiến sỹ các lực lượng tuyến đầu chống dịch của huyện Tam Đường đã đạt được trong năm 2021. Năm 2022 được dự báo là một năm có nhiều thách thức bởi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, đ/c đề nghị đội ngũ cán bộ của Trung tâm y tế, Ban CHQS, Công an huyện khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, nỗ lực hơn nữa phối hợp chặt chẽ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện, nhất là đẩy mạnh việc phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của huyện nói riêng tỉnh Lai Châu nói chung.
 
IMG 0279
Đ/c Tẩn Thị Quế - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tam Đường.
Đoàn lãnh đạo của tỉnh, huyện đã thăm hỏi, động viên, trao những phần quà tết cho các cơ quan, đơn vị, đây là những món quà ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần để động viên, khích lệ các đơn vị thường trực những ngày Tết đón một mùa xuân mới nhiều niềm vui, bình an, hạnh phúc, nhiều thắng lợi mới trong năm 2022.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập135
  • Hôm nay42,398
  • Tháng hiện tại1,061,047
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,081,679
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down