Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thứ ba - 25/01/2022 02:41 362 0
Sáng ngày 19/01, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HDND huyện Tam Đường đã đến kiểm tra, động viên các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết; thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công với cách mạng, người có uy tín trên địa bàn huyện Tam Đường nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trên địa bàn 2 xã Bản Bo và Sơn Bình.
Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống các gia đình người có công, người uy tín của 2 xã Bản Bo và Sơn Bình. Đoàn đã tặng 10 suất quà của Trung ương, 8 suất quà của tỉnh, 11 suất quà của huyện và 19 phần quà người có uy tín cho các gia đình chính sách, người có công, với mong muốn sẽ phần nào giúp các gia đình vượt qua khó khăn, đón tết Nguyên Đán Nhâm Dần ấm áp. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền 2 địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.
Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, y, bác sỹ của Trạm Y tế 2 xã Bản Bo và Sơn Bình.

 
SQ
Đ/c Tẩn Thị Quế Bí thư Huyện uỷ trao quà cho người có công, gia đình chính sách của xã Sơn Bình.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập146
  • Hôm nay42,398
  • Tháng hiện tại1,067,938
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,088,570
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down