CT UBND huyện thăm chúc tết xã Bình Lư

Thứ ba - 25/01/2022 02:25 624 0
Nhằm động viên các đơn vị, cơ sở nhân dịpTết Nguyên 2022, sáng ngày 20/01, đoàn công tác do đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, động viên chúc tết cán bộ, nhân dân và các gia đình chính sách tại xã Bình Lư.
Trong buổi gặp mặt với lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bình Lư và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người uy tín tại địa phương, đ/c Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả địa phương  đã đạt được trong năm qua, đồng thời đ/c cũng đề nghị xã cần đảm bảo kế hoạch trực Tết, nắm chắc tình hình an ninh, đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết; chủ động các phương án phòng cháy chữa cháy rừng, ATVSTP, chuẩn bị đầy đủ thuốc men để khám chữa bệnh cho nhân dân trong dịp tết, chăm lo cho đời nhân dân, nhất là các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách để mọi người, mọi nhà đều được đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi.
 
IMG 3123
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng của xã Bình Lư.

Đặc biệt, dịp Tết năm nay trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều công dân đi làm ăn ở các tỉnh, thành phố trong cả nước trở về đón Tết tại địa phương, trước tình hình đó Bình Lư cần tích cực tuyên truyền vận động nhân dân không chủ quan, lơ là và chủ động giám sát chặt chẽ công dân trở về địa phương trong dịp Tết để phòng, chống dịch Covid-19.
Riêng đối với các gia đình chính sách, người uy tín của địa phương, Đ/c cũng mong muốn các gia đinh tiếp tục phát huy vai trò, truyền thống, tích cực tuyên truyền vận động con cháu và nhân dân chấp hành tốt Đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuân thủ nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch.
Nhâp dịp này thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch tỉnh đ/c Sùng Lử Páo đã trao các phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người uy tín trên địa bàn xã.
Trước đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở bản Thèn Thầu và bản Hoa Vân.
                                                                                              Hoàng Cường

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay19,443
  • Tháng hiện tại1,078,300
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,098,932
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down