Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Chủ nhật - 21/11/2021 22:13 709 0
Ngày 20/11/2021, Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Đ/c Sùng Lử Páo Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo huyện đã thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo trường THCS Thị trấn, các trường học của xã Khun Há và Tả Lèng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, động viên các thầy, cô giáo nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đ/c Sùng Lử Páo Chủ tịch UBND huyện khẳng định, ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Mỗi thầy cô giáo cũng cần thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa để đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các thầy, cô tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong tình hình mới, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng Tam Đường ngày càng vững mạnh, giàu đẹp.
 
IMG 5283
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp, động viên các thầy, cô giáo 3 cấp trường xã Khun Há.

Trước diễn biến dịch Covid-19 -19 ngày càng phức tạp, đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đề nghị các thầy, cô giáo thực hiện tốt biện pháp phòng chống dịch, có các phương án đảm bảo chương trình đào tạo bằng các hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến, hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần vào sự phát triển của quê hương.
Thay mặt lãnh đạo các nhà trường đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện, phòng giáo dục và đào tạo huyện và xin hứa sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, đào tạo ra thế hệ tương lai phục vụ cho lợi ích của nước nhà xứng đáng với danh hiệu người thầy.
Nhân dịp này Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo huyện đã tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập236
  • Hôm nay30,707
  • Tháng hiện tại1,164,793
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,185,425
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down