485 thầy, cô giáo và học sinh được tuyên truyền phổ biến luật GTĐB

Thứ ba - 14/09/2021 22:35 544 0
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện. Sáng ngày 13/9/2021, Đội CSGT Công an huyện phối hợp với Công ty Hòa An Lai Châu tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến luật Giao thông đường bộ cho 485 thầy, cô giáo và học sinh của trường Tiểu học xã Tả Lèng.
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, thầy, cô giáo và các em học sinh của được nghe cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT Công an huyện thông tin sơ lược tình hình trật tự an toàn giao thông từ đầu năm đến nay trên địa bàn cả nước và tình hình tai nạn giao thông của tỉnh Lai Châu nói chung và của huyện Tam Đường nói riêng, đồng thời phổ biến những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ và hướng dẫn học sinh những Quy tắc giao thông, cách đội mũ bảo hiểm, ngồi sau xe máy an toàn, những quy tắc đối với học sinh khi đi bộ hoặc đi xe đạp tới trường.
 
IMG 6385
Công ty Hòa An Lai Châu, cán bộ chiến sỹ Đội CSGT Công an huyện tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường tiểu học Tả Lèng.
Cũng nhân dịp này Đội CSGT Công an huyện và Công ty Hòa An Lai Châu đã trao tặng 5 xuất quà cho 5 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất trị giá 200 nghìn đồng, đồng thời tặng 30 mũ bảo hiểm và 50 cuốn vở viết cho các em học sinh.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay37,044
  • Tháng hiện tại44,979
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,237,518
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down