Trường THCS Giang Ma khai giảng năm học mới

Thứ hai - 06/09/2021 03:18 442 0
Hòa chung với không khí tưng bừng, náo nức của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 5/9, Trường THCS xã Giang Ma đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022. Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đơn vị kết nghĩa với nhà trường và cấp ủy chính quyền địa phương.
Tại Lễ khai giảng, thầy trò Nhà trường đã được nghe đồng chí Sùng Lử Páo - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đọc thư của bác Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch nước cộng hòa XHCNVN gửi ngành giáo dục toàn quốc nhân dịp khai giảng năm học mới.
Trong năm học vừa qua, tuy gặp không ít khó khăn trong công tác giảng dạy do tình hình dịch bệnh Covid-19, nhưng trường THCS Giang Ma đã nỗ lực vượt khó và giành được thành tích quan trọng: Tỷ lệ học sinh đạt khá giỏi chiếm 65.2%, chất lượng đội ngũ giáo viên được củng cố, nhà trường 16 giáo viên dạy giỏi cấp trường, 03 giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 02 đ/c được UBND Tỉnh tặng bằng khen.

 
IMG 507
Trao học bổng “Quỹ tiếp bước cho em đến trường”

Năm học mới này, Nhà trường tiếp tục triển khai các giải pháp bảo đảm trong công tác phòng chống dịch Covid-19, trong trường học; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh; đổi mới hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện; tập trung bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên... góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Nhân dịp này, có 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận học bổng của quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”, mỗi xuất học bổng trị giá 01 triệu đồng; 03 học sinh được nhận quà của Hội Chữ thập đỏ huyện.
                                                                                                Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay41,787
  • Tháng hiện tại176,227
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,368,766
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down