Đ/c Nguyễn Ngọc Vinh, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dự khai giảng tại trường tiểu học và THCS Bản Hon.

Thứ ba - 07/09/2021 04:09 583 0
Sáng ngày 5/9, cùng với các trường học trên địa bàn huyện, thầy và trò trường tiểu học và THCS Bản Hon, huyện Tam Đường đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2021-2022. Các đồng chí Nguyễn Ngọc Vinh, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường dự lễ khai giảng.
Năm học 2020-2021, mặc dù do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, việc dạy và học của  nhà trường có sự gián đoạn, đồng thời cũng là năm đầu tiên ghép 2 cấp học thành một trường liên cấp. Nhưng với sự nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh nên nhà trường đã đạt được những thành tích đáng phấn khởi: Chất lượng đội ngũ giáo viên ngày một được nâng cao về kiến thức chuyên môn và tay nghề; bậc tiểu học về năng lực và phẩm chất xếp loại tốt đạt 9,1%, về xếp loại giáo dục xuất sắc đạt 3,8%, học sinh hoàn thành nhiệm vụ được lên lớp đạt 100%; cấp THCS có 100% học sinh có hạnh kiểm từ trung bình trở lên, trong đó tốt đạt trên 60%, xếp loại giỏi đạt 21%, chất lượng học sinh giỏi tăng so với năm học trước.
 
KG2
Đ/c Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong năm học 2020 – 2021.

Năm học 2021-2022, là năm học tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới và duy trì thực hiện nhiệm vụ kép. Do vậy nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đạt được; đổi mới công tác kiểm tra đánh giá, công tác bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, tiếp tục thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua, nêu cao tinh thần phòng chống dịch bệnh để hoàn thành nhiệm vụ năm học mới. Tại Lễ khai giảng, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích trong học tập đã được trao những suất học bổng khích lệ tinh thần cho năm học mới.
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập186
  • Hôm nay33,747
  • Tháng hiện tại168,187
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,360,726
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down