Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tiếp xúc cử tri tại xã Bình Lư và Bản Bo

Thứ ba - 13/07/2021 20:59 368 0
Ngày 9/7, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đồng chí Nguyễn Ngọc Vinh – UVBTV Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lai Châu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại hai xã Bình Lư và Bản Bo sau Kỳ họp thứ nhất, trước Kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa XV, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo tới cử tri kết quả của kỳ họp thứ nhất, dự kiến chương trình kỳ họp thứ hai của HĐND tỉnh khoá XV, HĐND huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2021 - 2026, đặc biệt là kết quả bầu các chức danh lãnh đạo chủ chốt của HĐND, UBND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
TXCTBLBB2
Cử tri xã Bình Lư kiến nghị tại Hội nghị
Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bình Lư đã có những ý kiến, kiến nghị với đoàn tập trung vào các vấn đề như: nhà nước đầu tư làm kè chống sạt lở bảo vệ đất sản xuất tại bản Pa Pe; nâng cấp đập thủy lợi bản Nà Hum; hỗ trợ xi măng để bê tông hóa đường liên bản, đường nội đồng; xây dựng nhà văn hóa cho các bản dọc theo trục đường QL4D; đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường vành đai Hồ Thầu – Bình Lư;   nâng cấp, sửa chữa trường lớp học để chuẩn bị bước vào năm học mới...
Cử tri xã Bản Bo kiến nghị: Nhà nước tiếp tục quan tâm đầu tư mở đường, bê tông hóa một số tuyến đường lên vùng sản xuất chè; thu hồi và trả lại diện tích đất trồng keo của công ty Minh Sơn cho người dân để chuyển đổi sang trồng các loại cây trồng khác; chú trọng thực hiện các tiêu chí NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025.

 
TXCTBLBB1
Ông Nguyễn Ngọc Vinh - Đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri kết quả của kỳ họp thứ nhất, dự kiến chương trình kỳ họp thứ hai của HĐND tỉnh khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026.
Phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Ngọc Vinh trân trọng cảm ơn cử tri địa phương đã tín nhiệm và bầu các ứng cử viên trúng cử đại biểu HĐND tỉnh. Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng chí cũng làm rõ một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp báo cáo và gửi đến các cơ quan liên quan xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down