Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại thị trấn Tam Đường

Thứ hai - 12/07/2021 22:10 304 0
Sáng ngày 10/7, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri của thị trấn Tam Đường.
Tại buổi tiếp xúc, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri thị trấn về kết quả kỳ họp thứ nhất và nội dung chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XV và HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, cử tri của thị trấn Tam Đường kiến nghị với đoàn một số nội dung trọng tâm đó là: cần kiên quyết xử lý việc họp chợ lấn chiếm lòng lề đường gây mất an toàn giao thông, mất mỹ quan đô thị, để làm được việc đó, cử tri đề xuất thành lập đội tự quản đường phố và bố trí phương tiện chuyên dụng để xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông. Ngoài ra cử tri cũng kiến nghị về việc doanh nghiệp trở vật liệu xây kè gây hư hỏng đường giao thông nông thôn; thực hiện chi trả đền bù giải tỏa cho người dân bản Sân Bay khi làm đường vành đai; di dời cột điện ra khỏi phần đất của các hộ dân bản Thác Cạn và Nậm Tường; sửa chữa hệ thống đèn đường chiếu sáng khu vực bản Nà Đa....

 
IMG 955
Cử tri thị trấn Tam Đường kiến nghị về việc họp chợ lấn chiếm lòng lề đường
Các ý kiến, kiến nghị của cử chi đã được chính quyền địa phương và đại biểu HĐND tỉnh, huyện giải đáp một cách thỏa đáng, những kiến nghị ngoài thẩm quyền chưa được giải đáp sẽ được đoàn tổng hợp trình lên các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.
                                                                           Trọng Hoản
 

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down