Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Giang Ma

Thứ tư - 07/07/2021 21:16 316 0
Chiều ngày 7/7, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đồng chí Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại bản Mào Phô xã Giang Ma.
Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện UBND xã Giang Ma đã trình bày báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, AN-QP trong 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp những tháng cuối năm 2021.
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ nhất và nội dung chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XV và HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

 
IMG 002
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Giang Ma
 
Cử tri của xã Giang Ma đã có nhiều ý kiến kiến nghị tập trung vào các vấn đề, như: Xem xét việc xây hồ dự trữ nước của Thành phố Lai Châu sẽ mất nhiều diện tích đất canh tác; làm cống qua suối tại bản Bãi Bằng tạo điều kiện thuận lợi đi lại cho người dân vào mùa mưa; tuyến đường Mào Phô vừa được đầu tư đã xuống cấp nghiêm trọng; kiểm tra lại mức phí giao thẻ căn cước công dân...
Các ý kiến, kiến nghị của cử chi đã được cấp có thẩm quyền giải đáp một cách thỏa đáng, các ý chưa được giải đáp sẽ được đoàn tổng hợp trình trước kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XV, HĐND huyện khóa XXI trong thời gian tới.
 
                                                                                 Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down