Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Nà Tăm

Thứ tư - 14/07/2021 04:59 434 0
Sáng ngày 13/7, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đồng chí Giàng A Thanh - Phó Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Nà Tăm.
Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ nhất và nội dung chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XV và HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
 
IMG 0530
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri tại xã Nà Tăm
 
Cử tri của xã Nà Tăm đã có nhiều ý kiến kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: Cấp uỷ chính quyền và các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý triệt để  các điểm bán lẻ ma túy mới phát sinh trên địa bàn bản Nà Hiềng gây mất an ninh trật tự; sớm thu hồi dự án trồng rừng của Công ty Minh Sơn để bàn giao đất cho người dân trồng chè; hỗ trợ, khắc phụ tình trạng thiếu nước sinh hoạt tại bản Nà Luồng, Nà Hiềng; sửa chữa kênh mương  thủy lợi bản Nà Hiềng...
Các ý kiến, kiến nghị của cử chi đã được cấp có thẩm quyền giải đáp một cách thỏa đáng, các ý chưa được giải đáp sẽ được đoàn tổng hợp trình trước kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh và HĐND huyện diễn ra trong thời gian tới.
 
                                                                                 Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down