Đoàn Đại biểu HĐND Tỉnh tiếp xúc cử tri xã Bản Giang

Chủ nhật - 16/01/2022 23:11 392 0
Sáng ngày 12/1/2021, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh do ông Dương Quốc Hoàn - Chánh văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Lai Châu làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bản Giang. Tham dự buổi tiếp xúc còn có ông Giang A Thanh - Đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện.
Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đã thông báo những kết quả của kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh Lai Châu khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026, tới cử tri.
Cử tri xã Bản Giang kiến nghị với đoàn tập trung vào các vấn đề như: xem xét giá thu mua chè búp tươi của các đơn vị thu mua, bổ xung và tăng kinh phí đối với các hội nghị sơ, tổng kết của cá ban ngành, đoàn thể xã, xem xét đầu tư, hỗ trợ vật liệu để nhân dân thực hiện bê tông hóa các tuyến đường ra khu sản xuất, sớm đầu tư bê tông hóa tuyến đường liên xã từ Bản Giang đến điểm bản Cu ty xã Nùng Nàng, việc xâm canh của nhân dân xã Giang Ma đối với đất của bản Nà Bỏ, xem xét việc thành lập tổ chức giới thiệu và bảo đảm an sinh cho nhân dân đi lao động tại các tỉnh, đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, tấn công truy quét các loại tội phạm, nhất là trong dịp Tết nguyên đán.

 
IMG 3156
Cử tri xã Bản Giang kiến nghị với đoàn Đại biểu HĐND tỉnh.

Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri, dại diện đoàn và chính quyền địa phương đã trả lời các ý kiến trong phạm vi thẩm quyền, đồng thời tiếp thu những kiến nghị của cử tri chuyển các cấp có thẩm quyền sớm giải quyết.
        Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay42,398
  • Tháng hiện tại1,068,951
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,089,583
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down