Hiệp thương bầu bổ sung Ủy viên và Chủ tịch UBMTTQVN huyện nhiệm kỳ 2019-2024

Thứ sáu - 09/07/2021 02:51 557 0
Chiều ngày 8/7/2021, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN huyện Tam Đường đã tổ chức hội nghị lần thứ 8 khóa XIX, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tới dự có đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đ/c Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo UB MTTQ tỉnh và các thành viên UB MTTQ huyện.
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe lãnh đạo UB MTTQ huyện báo cáo kết quả thực hiện chương trình thống nhất hành động 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đồng thời được nghe lãnh đạo UBND huyện thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trong tâm 6 tháng cuối năm; Báo cáo kết quả công tác Mặt trận tham gia cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện.
 
IMG 0279
Các thành viên UB MTTQ huyện hiệp thương bầu bổ xung chức vụ Chủ tịch UB MTTQ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2019 - 2024.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những kết quả UB MTTQ huyện đạt được trong 6 tháng qua, nhất là kết quả thực hiện công tác Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, đồng thời đ/c cũng đề nghị: Trong thời gian tới, UB MTTQ các cấp trên địa bàn huyện và các đồng chí Ủy viên MTTQ cần tập trung nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, phát huy hiệu quả vai trò của Mặt trận trong tiếp nhận ý kiến của nhân dân về xây dựng Đảng, Chính quyền. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trường của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị; triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, các chương trình dự án trên địa bàn; đa dạng hóa các hình thức tập hợp, phát huy tối đa các nguồn lực trong nhân dân; Phối hợp tổ chức tốt các cuộc tiếp xúc cử tri, kịp thời tiếp thu, phản ánh các ý kiến kiến nghị của cử tri đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết, tham gia giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh tại cơ sở. Hội nghị lần này đã tổ chức hiệp thương bầu bổ xung 2 Ủy viên UB MTTQ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đối với ông Lò Văn Yếm và ông Phạm Minh Phương, đồng thời hiệp thương bầu chức danh Chủ tịch UB MTTQ huyện.
 
IMG 0282
Đ/c Cao Trang Trọng cùng thường trực UB MTTQ huyện tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch UB MTTQ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2019 - 2024.
Ông Lò Văn Yếm được bầu giữ chức Chủ tịch UB MTTQ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2019-2024. Nhân dịp này UB MTTQ huyện cũng khen thưởng cho 4 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down