Diễn đàn công an xã Thèn Sin lắng nghe ý kiến nhân dân

Thứ ba - 04/01/2022 22:14 536 0
Chiều ngày 31/12/2021, UBND xã Thèn Sin phối hợp với Công an xã tổ chức diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân. Tham dự diễn đàn có lãnh đạo công an huyện, phòng PV05 Công an tỉnh, các đội nghiệp vụ công an huyện và đại diện nhân dân trên địa bàn xã.
Tại diễn đàn đại diện Công an xã đã báo cáo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã năm 2021 và phương hướng hiện vụ năm 2022. Trong năm 2021, dưới sự chỉ đạo của Công an huyện, lãnh đạo UBND xã, lực lượng Công an xã đã tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật tới người dân trên địa bàn, đồng thời vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tố giác tội phạm. Qua đó, trong năm lực lượng Công an xã đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện, Công an tỉnh phát hiện và xử lý 14 vụ với 17 đối tượng liên quan đến trật tự an toàn xã hội, vận động đưa 4 người nghiện đi cai nghiện tại trung tâm 05 – 06 của tỉnh.
 
IMG 8347
Nhân dân xã Thèn Sin ý kiến với lực lượng Công an tại diễn đàn.

Tham gia y kiến tại diễn đàn, người dân trên địa bàn xã đề nghị lực lượng công an xã cần: Tăng cường nắm bắt địa bàn, gần gũi với nhân dân hơn để lắng nghe ý kiến và làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự; tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý dứt điểm tình trạng trộm cắp vặt, mua bán ma túy, có phương án đưa người nghiện đi cai để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn để người dân yên tâm phát triển kinh tế...
Trước những ý kiến, kiến nghị của người dân, đại diện Công an xã đã chân thành cảm ơn sự đóng góp của người dân với lực lượng công an và trả lời nhưng ý kiến trong phạm vi thẩm quyền, đồng thời đề ra những nhiệm vụ trong thời gian tới nhằm đảm bảo ANTT tại địa phương.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập135
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại147,214
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,339,753
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down