Đại hội chi bộ CSGT - TTCĐ Công an huyện lần thứ VI nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ hai - 07/08/2017 21:45 843 0
Chiều ngày 2/8/2017, Chi bộ CSGT-TTCĐ Công an huyện Tam Đường đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ VI nhiệm kỳ 2017-2020, tới dự Đại hội có Thượng tá Khoàng Văn Thương - Bí thư Đảng ủy - Trưởng Công an huyện, các đ/c trong BCH Đảng ủy công an huyện, đại diện 1 số chi bộ trực thuộc Đảng ủy công an và tất cả các đảng viên trong chi bộ.
Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Đoàn chủ tịch báo cáo tổng kết công tác chính trị, báo cáo kiểm điểm chức danh Bí thư và mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2017-2020. Hiện chi bộ CSGT - TTCĐ gồm 10 Đảng viên, trong đó chính thức là 9 Đảng viên và dự bị 1 Đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã tham mưu cho Đảng ủy, Ban ATGT huyện nhiều kế hoạch về đảm bảo trật tự ATGT, đồng thời triển khai hàng trăm đợt tuần tra, kiểm soát sử lý vi phạm. Thông qua công tác tuần tra kiểm soát công khai đội đã phát hiện và lập biên bản 1.227 trường hợp vi phạm về TT ATGT. Tạm giữ 384 xe moto và 843 giấy tờ xe các loại. Tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 79 trường hợp; Sử phạt vi phạm hành chính gần 1.050 trường hợp với tổng số tiền trên 493 triệu đồng. Bên cạnh việc tuần tra kiểm soát, Đội CSGT cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền luật GTĐB tại các xã, thị trấn, trường học cho trên 45.000 lượt người tham gia. Ngoài ra, Chi bộ cũng làm tốt công tác chính trị tư tưởng, gắn việc thực hiện nhiệm vụ với việc chấp hành điều lệnh CAND, xây dựng hình ảnh người cán bộ chiến sỹ CSGT bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ. Đặc biệt trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ cũng thường xuyên quan tâm đến công tác bồi dưỡng chuyên môn, trình độ lý luận cho đội ngũ Cán bộ, chiến sỹ, theo đó có hàng chục lượt Cán bộ được cử đi đào tạo các lớp lý luận, tập huấn, chuyên môn, nghiệp vụ. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức kết nạp 1 quần chúng đứng vào hàng ngũ của đảng. Hàng năm, 100% cán bộ, chiến sỹ, Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có trên 90% cán bộ, chiến sỹ đạt danh hiệu chiến sỹ tiên tiến. 2 năm liền Chi bộ được công nhận là tổ chức Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Quang cảnh Đại hội chi bộ CSGT - TTCĐ Công an huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Khoàng Văn Thương đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, chỉ rõ những tồn tại hạn chế cần khắc phục. Đồng thời, định hướng trong nhiệm kỳ mới cần tập những nội dung như: Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến," "tự chuyển hóa" trong nội bộ”; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chỉ thị 05 của Bộ chính trị; Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên trong chi bộ, phối hợp chặt chẽ với các tổ đội nghiệp vụ sử lý dứt điểm các vụ tai nạn sỷ ra trên địa bàn, có quan hệ ứng xử tốt với nhân dân trong khi thực hiện nhiệm vụ.

 
Các đại biểu bầu Chức danh Bí thư, Phó bí thư chi bộ khóa mới

Đại hội đã bầu ra Bí thư và phó bí thư Chi bộ khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2020, Đ/c Chu Hồng Quý tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức bí thư Chi bộ, đ/c Hồ Sỹ Hải được bầu giữ chức phó Bí thư chi bộ.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập240
  • Hôm nay21,458
  • Tháng hiện tại988,536
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,009,168
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down