Đảng ủy Công an huyện triển khai, quán triệt Nghị quyết TW 5 khóa XII

Thứ ba - 25/07/2017 00:02 532 0
Sáng ngày 24/7/2017, Đảng ủy Công an huyện Tam Đường tổ chức hội nghị quán triệt, học tập Nghị quyết TW 5 khóa XII cho toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng. Thượng tá Khoàng Văn Thương - UV BTV huyện ủy - Trưởng công an huyện và Trung tá Trần Xuân Hiếu - UV BCH Đảng bộ Công an huyện - Phó trưởng Công an huyện trực tiếp triển khai các nội dung của Nghị quyết.
Tại hội nghị: Cán bộ, chiến sỹ, Đảng viên trong lực lượng Công an huyện đã được triển khai những nội dung trong Nghị quyết số 10-NQ/TW của BCH TW Đảng về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Nghị quyết số 11-NQ/TW của BCH TW Đảng về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Nghị quyết số 12-NQ/TW của BCH TW Đảng về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước.



Quang cảnh Hội nghị triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết TW 5 khóa XII tại Đảng ủy Công an huyện Tam Đường.
 
Thông qua việc học tập, quán triệt nghị quyết lần này sẽ giúp các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc và cán bộ chiến sỹ của Công an huyện nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới, mục tiêu, quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các nhiệm vụ được nêu trong nghị quyết, tạo sự thống nhất trong ý chí và hành động trong toàn Đảng ủy. Trên cơ sở đó, xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, tăng cường củng cố niềm tin trong Đảng, trong nhân dân, đồng thời làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền rộng rãi những nội dung cơ bản của nghị quyết đến tất cả cán bộ, chiến sỹ, Đảng viên trong toàn đơn vị.
Theo kế hoạch, tất cả cán bộ, chiến sĩ, đảng viên tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết đều phải viết thu hoạch cá nhân. Nội dung thu hoạch tập trung thể hiện nhận thức cá nhân về quan điểm, mục tiêu, giải pháp, đề xuất các giải pháp thực hiện ở đơn vị nhằm hiện thực hóa nội dung của các Nghị quyết đã được nêu.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập177
  • Hôm nay20,912
  • Tháng hiện tại105,318
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,297,857
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down