Đảng ủy công an huyện kết nạp thêm 7 Đảng viên

Thứ sáu - 16/06/2017 03:49 549 0
Chiều ngày 11/6/2017, Đảng ủy công an huyện Tam Đường tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 7 đoàn viên ưu tú của 6 chi bộ trực thuộc. Tới dự có các đ/c ủy viên BCH Đảng ủy công an huyện và đại diện bí thư các chi bộ trực thuộc.
Theo đó, 6 Chi bộ có Đoàn viên được kết nạp Đảng là Chi bộ Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về Hình sự - Kinh tế - Ma túy - Môi trường, Chi bộ quản lý hành chính, Chi bộ Đội cảnh sát tăng cường cơ sở, chi bộ hỗ trợ tư pháp, chi bộ an ninh và Chi bộ Xây dựng phong trào và phụ trách xã về an ninh trật tự, trong đó chi bộ Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy - môi trường có 2 đoàn viên được kết nạp vào tổ chức Đảng, còn lại 5 chi bộ mỗi chi bộ có 1 Đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng trong đợt này. Đây là những Đoàn viên ưu tú, có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác ở các tổ đội nghiệp vụ thuộc lực lượng công an huyện.
          Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Các Đảng viên được kết nạp đều đã được nghe về quyền lợi, trách nhiệm của người Đảng viên, đồng thời cũng hứa trước Đảng, Bác Hồ sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.



Các đ/c lãnh đạo Công an huyện chụp ảnh lưu niệm với các Đảng viên được kết nạp
 
          Trong Lễ Kết nạp, thay mặt các đ/c trong Ban chấp hành Đảng ủy Công an huyện Thiếu tá Nguyễn Đức Viết - Phó trưởng công an huyện đề nghị các Đảng viên được kết nạp Đảng đợt này trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên phải tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, cũng như nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, xây dựng lực lượng công an ngày càng phát triển.
          Qua đợt kết nạp này đã nâng tổng số Đảng viên trong toàn Đảng bộ công an huyện lên 77 Đảng viên, trong đó có 12 Đảng viên dự bị.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down