Hỗ trợ gần 700kg phân đa lượng NPK cho bà con nhân dân bản Cò Nọt Mông

Thứ ba - 09/05/2017 05:14 635 0
Thực hiện nghị quyết 03 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện về việc phân công các chi, Đảng bộ giúp đỡ các bản đặc biệt khó khăn nhằm góp phần thực hiện chương trình xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn huyện. Sáng ngày 5/5/2017, Chi bộ Đội CSGT công an huyện Tam Đường tổ chức tuyên truyền luật giao thông cho nhân dân bản Cò Nọt Mông - xã Bản Bo.
Theo đó, bà con nhân dân trong bản đã được lực lượng Cảnh sát giao thông tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, trong đó tập trung vào kỹ năng tham gia giao thông, các hành vi ứng xử khi tham gia giao thông như: Tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy, không uống rượu bia khi tham gia giao thông; cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; hướng dẫn bà con nhận biết các biển báo và tín hiệu đèn giao thông; kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ; các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh...



Cán bộ đội CSGT Công an huyện đang hướng dẫn bà con nhận biết các loại biển báo.
 
 Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát giao thông công an huyện Tam Đường còn tuyên truyền đến bà con nhân dân không nghe, không tin những đối tượng xấu lừa gạt bỏ nhà đi lao động và đặc biệt là tránh để kẻ xấu lợi dụng mua bán người nhất là đối với chị em phụ nữ.



Cán bộ đội CSGT Công an huyện trao phân bón hỗ trợ cho người dân.
 
          Cũng nhân dịp này Đảng ủy Công an huyện đã hỗ trợ cho bà con nhân dân trong bản gần 700kg phân đa lượng NPK để giúp nhân dân trong việc sản xuất nông nghiệp với tổng trị giá gần 3,5 triệu đồng, được biết toàn bộ số kinh phí này do cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an huyện đóng góp. 

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down