Trường mầm non thị trấn khai giảng năm học mới

Thứ năm - 05/09/2019 23:26 1.456 0
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của các thầy cô giáo và các em học sinh cả nước chào mừng năm học mới 2019 – 2020. Sáng ngày 5/9, cô và trò trường mầm non thị trấn Tam Đường, long trọng tổ chức, chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan học giỏi và tạo dựng một ngôi trường thân thiện phát triển.
Năm học qua, cô và trò trường mầm non thị trấn đã khắc phục khó khăn vươn lên giành được những kết quả đáng khích lệ. Cùng với công tác rèn kỹ năng sống, nếp sinh hoạt cho các cháu, trường mầm non thị trấn Tam Đường đã chú trọng công tác chăm nuôi học sinh bán trú, vệ sinh an toàn thực phẩm. 100% trẻ đến trường được theo dõi bằng biểu đồ đúng theo yêu cầu, và được khám sức khỏe định kỳ. Đảm bảo chất lượng chăm sóc giáo dục; toàn trường có 97,4% số cháu đạt các yêu cầu phát triển giáo dục. Chất lượng trẻ 5 tuổi đạt 100%, tỷ lệ chuyên cần đạt 96,2%, bé ngoan đạt 95,7%. Toàn trường có 39 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường và 12 đạt giáo viên giỏi cấp huyện...
Sau phần lễ là phần hội với các tiết mục văn nghệ do cô và trò nhà trường biểu diễn mang đến sự thành công cho buổi lễ khai giảng. Buổi lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, của trường mầm non thị trấn đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò nhà trường.

 
ảnh 3
Tiết mục múa chào mừng khai giảng năm học mới của các cháu trường mầm non thị trấn.
 
Ngọc Hà
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down