Trường Tiểu học Thị trấn: Tổ chức hội thi nói Tiếng Anh

Chủ nhật - 28/03/2021 23:58 554 0
Sáng ngày 23/3/2021, Trường Tiểu học Thị trấn tổ chức Hội thi nói Tiếng Anh cho học sinh khối lớp 3, lớp 4 và lớp 5. Tới dự có lãnh đạo trường cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh trong trường.
Tham dự Hội thi5 đội thi với 45 thí sinh là những học sinh xuất sắc có khả năng nghe, nói Tiếng Anh được lựa chọn từ khối lớp 3 đến khối lớp 5. Trong hội thi các đội tham dự trải qua các phần thi: Chào hỏi giới thiệu về đội mình; Phần thi ai nhanh hơn với những kiến thức chung và phần thi tài năng thể hiện qua các nội dung như múa, hát, tiểu phẩm bằng Tiếng anh. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đều rất tự tin và trả lời chính xác các câu hỏi của Ban giám khảo, nhiều em thể hiện khá tốt khả năng nghe - nói, giao tiếp bằng Tiếng Anh. Bên cạnh đó, Hội thi còn có phần giao lưu với các cổ động viên cũng tham gia sôi nổi trả lời các câu hỏi có thưởng của ban tổ chức.
 
IMG 0307
Quang cảnh Hội thi nói Tiếng Anh tại trường Tiểu học Thị trấn.

Hội thi là hoạt động thiết thực của nhà trường nhằm tạo sân chơi giúp em thể hiện niềm đam mê, khơi dậy hứng thú trong việc học Tiếng Anh; góp phần hỗ trợ và giúp các em nâng cao việc giao tiếp bằng Tiếng Anh, đồng thời đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy và thúc đẩy việc học tiếng Anh trong nhà trường. Từ đó, để phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu, đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh trong trường.
 
IMG 4040
Cô giáo Ngô Thị Khánh - Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho đội đoạt giải tại Hội thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi diễn ra sôi nổi, các em học sinh đã thể hiện được vốn kiến thức, khả năng nghe, nói, đọc tiếng Anh thông qua các phần thi. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 5 giải trong đó gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội thi. 
       Hoàng Cường
 
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down