Trao 40 xuất quà Tết cho người nghèo

Thứ ba - 29/01/2019 20:41 499 0
Hội chữ thập đỏ huyện vừa phối hợp với HTX vệ sinh môi trường Mai Thoa và 2 xã Bản Bo, Tả Lèng tổ chức trao quà tết cho người nghèo năm 2019.
Thực hiện phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, hàng năm Hội chữ thập đỏ huyện đã tích cực tuyên truyền vận động các đơn vị, tổ chức cá nhân có tấm lòng hảo tâm chung tay góp sức chăm lo Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Đã thành thông lệ cứ vào dịp tết Nguyên đán, Hội chữ thập đỏ huyện cùng với HTX Mai Thoa lại tổ chức chương trình trao quà tết cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện đây là 1 trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự tương thân, tương ái, quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần động viên, khích lệ, giúp các đối tượng có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống và đón Tết vui tươi, đầm ấm.


Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ trao quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Theo đó, Tết năm nay HTX vệ sinh môi trường Mai Thoa và Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tổng cộng 40 xuất quà trị giá 11 triệu đồng cho 40 hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Bản Bo và Tả Lèng, mỗi xã 20 xuất, trong đó HTX Vệ sinh môi trường Mai Thoa tặng 20 xuất quà mỗi xuất trị giá 250 nghìn đồng gồm bánh kẹo, đường, muối, mì chính, nước mắm, dầu ăn; Hội chữ thập đỏ trao 20 xuất quà trị giá mỗi xuất là 300 nghìn đồng tiền mặt. Được biết Tết Nguyên đán năm 2019, này Hội chữ thập đỏ huyện sẽ tặng tổng cộng 154 xuất quà cho 154 hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn toàn huyện, mỗi xuất quà trị giá 300 nghìn đồng.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down